Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Ha Ji Won yêu bạn trai cũ của Gong Hyo Jin trong phim "7 ngàn ngày yêu em"

Ha Ji Won là vai nữ chính sánh đôi cùng nam tài tử Lee Jin Wook trong phim bộ truyền hình The Time I Loved You, 7000 đang được phát sóng trên starmovies.mobi

Ha Ji Won đẹp đôi bên cạnh Lee Jin Wook
Chắc hẳn khán giả không thể quên phim Hoàng hậu Ki của Ha Ji Won đã mang đến 3 giải thưởng danh giá về diễn xuất cho cô nàng diễn viên đa tài này. Sau hơn 1 năm vắng bóng, Ha Ji Won xuất hiện trong 7 ngàn ngày yêu em được remake lại của In time with you chắc chắn sẽ gây cho cô không ít áp lực.

Trong phim 7 ngan ngay yeu em Ha Ji Won (nổi tiếng vai Hoàng Hậu Ki) vào vai Oh Ha Na - 34 tuổi, trưởng nhóm marketing của một công ty giày. Cô là đại diện của hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ, tham vọng, thích thử thách. Với cô, điều đáng sợ hơn cả cái chết chính là sự thất bại. Tuy nhiên, nếu có thất bại, cô cũng sẽ chấp nhận sự thật và trở thành một người lạnh lùng. Còn anh chàng diễn viên điển trai Lee Jin Wook vào vai bạn thân của Ha Ji Won, anh đã yêu thầm cô nhiều năm trời nhưng không dám thổ lộ tình cảm của mình. Mặc dù được rất nhiều phụ nữ yêu quý nhưng nhân vật của Lee Jin Wook vẫn luôn một lòng một dạ với Ha Ji Won.
   Lee Jin Wook sẽ yêu đơn phương Ha Ji Won
Cùng xem phim 7 ngàn ngày yêu em trên starmovies.mobi các bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))