Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

“Mặt Nạ" bộ phim ăn khách nhất mùa hè này trên starmovies.mobi

Chỉ nhỡ tay click vào tập 1 xem qua thôi mà giờ tuần nào đến lịch chiếu phim Mask - Mặt Nạ trên starmovies.mobi e cũng ngồi lót dép hóng. Trang xem phim gì đâu mà cho xem miễn phí từ tập 1 đến tập 9 chất lượng xem phim thì quá ổn, không giật cũng chẳng thèm quảng cáo. Cả nhà nói xem có nên xem phim ở trang này không ạ starmovies.mobi, chứ còn em thì em ưng quá thể đáng.

Ai nỡ xem phim Mặt nạ như em rồi thì đều công nhận là phim có cốt truyện li kì, tình tiết gay cấn, xem không sót một cảnh nào.



Sau đây là nội dung chính của phim em lấy trên trang starmovies.mobi: Cốt truyện chính của Mặt Nạ (Mask) kể về Byun Ji Sook (Soo Ae), một cô gái nghèo lương thiện luôn phải loay hoay tìm cách kiếm tiền để trả một số nợ lớn của gia đình. Sau nhiều chuỗi sự kiện không may, cô buộc phải đóng giả làm Seo Eun Ha – một cô gái xuất thân từ tầng lớp thượng lưu. Chịu sự uy hiếp của Min Seok Hoon (Yeon Jung Hoon), cô phải kết hôn cùng Choi Min Woo (Joo Ji Hoon) - người thừa kế một tập đoàn lớn.

“Mặt Nạ” đan xen những cảnh lãng mạn, hài hước giữa 2 nhân vật chính
Thay vì khiến khán giả mệt mỏi với những cảnh nước mắt sụt sùi thì phim lại lôi cuốn khán giả bởi mạch phim nhanh, dứt khoát, xen kẽ với những tình huống thót tim khi thân phận thật của Ji Sook suýt bị bại lộ là những cảnh vô cùng lãng mạn và đáng yêu giữa cô và cậu ấm Min Woo. Tất cả các chi tiết đều vừa phải khiến người xem phải hồi hộp theo dõi qua từng tập.

Nếu các bác cũng là một mọt phim Hàn như em, thì bộ phim Mặt Nạ sẽ là một bộ phim không thể bỏ qua. Diễn viên thì diễn xuất quá xuất thần, mặc dù mới xem được nửa chặng đường nhưng em chắc chắn phim sẽ còn nhiều tình tiết hấp dẫn nữa. Chúc cả nhà xem phim vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))